Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Mazda ra mắt Mazda 6 bản thể thao

Mazda6 phiên bản độ Club Sport

Trong đó, chiếc Mazda 6 độ thứ nhất được phủ tông màu xám lấy cảm hứng từ các cuộc đua xe kết hợp với đen và trắng để tạo thành phong cách – mà theo Mazda – là “thể hiện những đường nét nổi bật của một chiếc xet tăng tốc lướt qua tầm nhìn của bạn”.

Otofun News

Otofun News

Như thế, toàn bộ chiếc xe đều được thiết kế dựa trên tông màu Composite Grey của Mazda 6 mới với trần đen tương ứng với phần mũi cũng như đuôi gió và các lá hướng gió phía sau. Mazda cũng trang bị cho mẫu Club Sport này bộ vành 20 inch Rays 57 G07FXX với lốp Yokohama 245/35/R20.

Otofun News
Otofun News

Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên loại Skyactiv-D 2.2L (máy dầu 4 xi lanh). Đây là loại động cơ đã giúp Mazda chiến thắng trong nhiều giải đua gần đây với lịch bán ra trên các dòng Mazda6 của hãng kể từ đầu năm tới. Một số nâng cấp khác bao gồm bộ lò xo H&R mới, phanh Brembo và ống xả Racing Beat.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Mazda6 phiên bản độ Ceramic 6 Concept
Về phần mình, chiếc Ceramic 6 Concept sử dụng tông màu trắng sứ làm chủ đạo đúng như tên gọi. Mặc dù vậy, thiết kế gồm những đường sọc xám bạc lại gây nhiều khó hiểu.

Otofun News

Otofun News

Theo quan điểm thiết kế của Mazda, chi tiết này để mô phỏng “những đường suôn của vải vóc và các loại váy áo” – thứ dường như chẳng mấy ăn nhập với xe. Bản thân Mazda6 đã có khá nhiều các nét nhấn trong thiết kế nguyên bản và không hề cần thêm.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Cũng giống với Club Sport, mẫu Ceramic 6 Concept được trang bị vành 20 inch nhưng là loại Rays Volk Racing Original G25 cùng các nâng cấp tương tự (lò xo H&R, phanh Brembo, hệ thống xả Racing Beat). Ngoài ra, nội thất của xe cũng được bọc da mềm toàn bộ với tông chủ đạo trắng đen điểm xuyết các chi tiết màu kim loại.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Vietbao.vn (Theo Otofun)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét